VÌ SAO SỬ DỤNG ACNE CARE SERUM LẠI MỜ THÂM SẸO NHANH

VÌ SAO SỬ DỤNG ACNE CARE SERUM LẠI MỜ THÂM SẸO NHANH

VÌ SAO SỬ DỤNG 𝐀𝐂𝐍𝐄 𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 THÌ MỜ THÂM, LIỀN SẸO NHANH?
Khi dùng ACNE CARE SERUM của it's Well plus để trị mụn thì nhiều khách hàng thường quan tâm đến các hoạt chất treatment đặc trị như: 𝐁𝐇𝐀 𝟐% (𝐒𝐚𝐥𝐢𝐜𝐲𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝), 𝐀𝐇𝐀 𝟖% (có 2 loại: 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝, 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝) có trong sản phẩm. Phải nói là thành phần đặc trị mụn "ngon lành" luôn các bạn ạ, vì 𝐁𝐇𝐀 & 𝐀𝐇𝐀 đã quá nổi tiếng trên khắp các diễn đàn, group làm đẹp, các bác sỹ da liễu khi kê toa.
𝐍𝐇𝐔̛𝐍𝐆, ít ai để ý đến 3 thành phần cực kì hữu hiệu và nằm trong nhóm "hoạt chất vàng" trong việc đẩy nhanh quá trình phục hồi các vết thương như sẹo & thâm sau mụn.
🟥 𝐂𝐨𝐩𝐩𝐞𝐫 𝐓𝐫𝐢𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞-𝟏 (𝐆𝐇𝐊-𝐂𝐮): GHK-Cu có khả năng tái xắp xếp lại Collagen ở vùng sẹo, giúp cho vết sẹo phẳng và mềm mại hơn. GHK-Cu thường được khuyến khích sử dụng trong quá trình trị sẹo (lồi và lõm). GHK-Cu cũng có tác dụng phục hồi làn da đang bị tổn thương, hỗ trợ quá trình lành sẹo và lên da non. 💯 điểm cho hoạt chất này các bạn ơi.
🟥 𝐀𝐜𝐞𝐭𝐲𝐥 𝐇𝐞𝐱𝐚𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞-𝟖: có tác dụng tăng cường liên kết các tế bào, thúc đẩy thoái hóa "collagen bất thường" ở các mô sẹo, tăng cường tăng sinh collagen. Peptide này giúp tái tạo tế bào da rất tốt.
🟥 𝐒𝐨𝐝𝐢𝐮𝐦 𝐃𝐍𝐀 (DNA cá hồi): DNA này cực kì tốt trong sửa chữa các tế bào da bị hư tổn nên hỗ trợ hồi phục các vết sẹo, thâm rất nhanh.
♨️ Tuýp serum chỉ 15ml nhưng chứa vô vàn tinh túy trong làng skincare đặc trị, không những giúp loại bỏ mụn nhanh như cơn gió mà sẹo & thâm cũng được xử lí gọn nhẹ đó các bạn.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0