3 CÁCH TỰ CHỮA MẶT BỊ LỆCH TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

3 CÁCH TỰ CHỮA MẶT BỊ LỆCH TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

🌺 Có rất nhiều cách để cải thiện tình trạng mặt lệch hiện tại của bạn. Hiệu quả nhanh chóng thì có phẫu thuật chỉnh xương nhưng biện pháp này khá tốn kém và rủi ro dễ bị di chứng. Niềng răng cũng là 1 cách mang lại hiệu quả nhất định, đương nhiên bạn phải chuẩn bị 1 khoản tiền và trải qua 1 thời gian khá dài mới có kết quả.
🌺 it’s Well plus bật mí 3 cách để các bạn tự chữa mặt bị lệch tại nhà cực kì đơn giản, không đau đớn, không có sự xâm lấn và siêu tiết kiệm, nhưng yêu cầu các bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được kết quả như ý nhé 😉
🔥 ĐEO ĐAI ĐỊNH HÌNH GƯƠNG MẶT
Chiếc đai nịt mặt giúp siết hàm, nâng đỡ cơ mặt,chống chảy xệ, làm gọn cằm, hạ thấp gò má và điều chỉnh lại 2 bên gương mặt cho cân đôi theo hình dáng Vline. Chiếc đai định hình mặt của it’s Well plus được làm bằng chất liệu Silicon cao cấp nên cực kì bền bỉ theo thời gian, mềm mại và rất an toàn trên da. Bạn có thể chỉnh size tùy vào kích cỡ của gương mặt bằng việc nới lỏng hay siết chặt đai tùy ý. Bạn chỉ cần đeo ít nhất 1 tháng sẽ thấy rõ kết quả. Đây là 1 sự đầu tư rất tiết kiệm nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ cho sự cải thiện gương mặt của bạn.
Phương pháp Mewing dùng để chỉ cách đặt lưỡi đúng vị trí trên vòm miệng, được giáo sư Mike Mew phát triển. Đây là 1 phương pháp rất nổi tiếng trong việc chữa mặt lệch được rất nhiều người áp dụng và có được sự cải thiện đáng kể trong việc cân đối lại gương mặt. Mewing có 2 dạng: Soft Mewing và Hard Mewing, nhưng it’s Well plus khuyên bạn chỉ nên áp dụng Soft Mewing và thực hiện theo các bước dưới đây:
✨ Bước 1: Ngậm miệng, thả lỏng toàn bộ cơ thể và giữ thẳng cột sống cổ.
✨ Bước 2: Đặt đầu lưỡi tại vị trí cách phần lợi của 2 răng cửa hàm trên khoảng 1cm (không chạm đầu lưỡi vào răng cửa).
✨ Bước 3: Áp sát toàn bộ phần lưỡi sao cho ôm trọn lấy vòm miệng phía trên (cả thân và gốc lưỡi). Ngoài ra cần đảm bảo môi đã đóng, răng trên và dưới chỉ chạm nhẹ vào nhau.
✨ Bước 4: Giữ nguyên vị trí lưỡi và hít thở đều bình thường bằng mũi. Tuyệt đối không thở bằng miệng.
Bạn nên thực hành ít nhất từ 20 – 30 phút mỗi ngày sau đó nâng dần thời gian tập lên nhé.
🔥 MASSAGE
Nắm chặt tay và để phần mu bàn tay tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Sau đó, đẩy ngược phần cơ mặt từ dưới cằm lên đến trên gò má. Lặp lại động tác tối thiểu 5 lần và đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả.
👉 Nếu bạn đang tự ti về gương mặt không cân đối nhưng lại không có điều kiện kinh tế thì hãy tham khảo 3 cách đơn giản hiệu quả, tiết kiệm này nha, chỉ cần bạn kiên trì, làm đúng cách, kết hợp cả 3 phương thức thì chắc chắn trong 1 thời gian ngắn, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, cân đối, hài hòa. Đừng ngại inbox để chúng mình tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho bạn nhé.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0