3 THÓI QUEN KHIẾN KHUÔN MẶT BỊ LỆCH

3 THÓI QUEN KHIẾN KHUÔN MẶT BỊ LỆCH

Mặt bị lệch, mất cân đối không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn là nguyên nhân khiến nhiều người tự ti, ngại giao tiếp. Ngoài yếu tố bẩm sinh hay do tại nạn bất ngờ, it's Well plus chỉ ra 3 thói quen hàng ngày ảnh hưởng xấu đến kết cấu khuôn mặt của bạn.
♨️ NHAI 1 BÊN HÀM
Thói quen nhai 1 bên rất có hại đến các cơ vùng mặt vì một bên hàm phải thường xuyên hoạt động để nhai cắn thức ăn trong khi bên còn lại không phải hoạt động nhiều. Sau một thời gian, các cơ vùng mặt sẽ phát triển không đều ở hai bên khiến mặt bị lệch, đồng thời khớp cắn cũng bị lệch dần, làm quá trình ăn nhai trở nên khó khăn hơn.
♨️ CHỐNG CẰM
Ai ngồi làm việc hay ngồi học mà có thói quen chống cằm thì bỏ thói quen đi nhé. Chống cằm nhiều sẽ khiến cằm bên cao, bên thấp hoặc 1 bên mặt bị lẹm đi, gương mặt rất mất cân đối.
♨️ NẰM NGỦ NGHIÊNG 1 BÊN
Nhiều bạn có thói quen khi ngủ hoặc khi lướt điện thoại thì thường nằm nghiêng sang 1 bên. Tư thế này kéo dài sau 1 thời gian sẽ khiến 1 bên mặt có vẻ xệ hơn bên còn lại. Bạn nên nằm ngửa hoặc đổi bên liên tục để tránh tình trạng mặt bị lệch đi nhé.
👉 Nếu bạn đang cảm thấy gương mặt của mình đang dần dần bị mất cân đối, hãy để ý quan sát kĩ các thói quen sinh hoạt hàng ngày như it's Well plus đề cập để kịp thời điều chỉnh tránh tình trạng khuôn mặt bị lệch càng nặng hơn nhé các bạn.


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0