4 BÍ QUYẾT TRỊ NỌNG CẰM HIỆU QUẢ

4 BÍ QUYẾT TRỊ NỌNG CẰM HIỆU QUẢ

Nọng cằm là giữa phần cổ và phần cằm sẽ có lớp mỡ tích tụ thành ngấn mỡ to và dày, nhìn giống như 1 chiếc cằm thứ 2; nên người ta hay gọi là cằm 2 ngấn, 2 cằm…it’s Well plus hướng dẫn bạn 4 cách để đánh bay nọng cằm tại nhà nhé 😉

💦 ĐEO ĐAI NÂNG CƠ CHỐNG CHẢY SỆ CHO GƯƠNG MẶT
Chiếc đai nịt mặt giúp siết hàm, nâng đỡ cơ mặt, chống chảy xệ, làm gọn cằm, hạ thấp gò má và điều chỉnh lại 2 bên gương mặt cho thon gọn, cân đối. Đeo đai thường xuyên sẽ giúp đánh bay phần nọng mỡ dưới cằm và 2 bên má. Bạn chỉ cần đeo ít nhất 1 tháng sẽ thấy rõ kết quả. Nếu bạn đang cần 1 dụng cụ hỗ trợ điều trị nọng cằm tại nhà thì inbox it’s Well plus để được tư vấn nhé.

💦 BÀI TẬP HÔN TRẦN NHÀ
Bài tập này khá đơn giản mà lại rất hiệu quả để giúp thon gọn mặt cũng như đánh tan nọng cằm. Bạn chỉ cần ngửa đầu ra sau, mắt nhìn lên trần nhà, chu môi lên càng cao càng tốt và giữ tư thế này đến khi bạn cảm thấy cơ tại cổ và cằm căng ra. Sau đó thư giãn môi và hạ thấp cằm về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần

💦 MASSAGE GIẢM NỌNG
Co các ngón tay và đặt khớp đốt ngón tay trỏ và ngón giữa ở dưới cằm, miết dọc theo đường xương hàm về phía tai với lực đủ mạnh để làm cho da săn chắc.

💦 CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG LÀNH MẠNH
Ngoài các cách ở trên thì bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp để kiểm soát cân nặng thì mới nhanh chóng cải thiện kết quả. Bạn nên bổ sung rau xanh, trái cây, gạo lứt, yến mạch, ức gà, hạn chế trà sữa, nước ngọt và đồ ăn nhanh.

💯 Giảm mỡ nọng cằm thực sự không quá khó nên bạn chỉ cần kiên trì áp dụng kết hợp các cách trên là sẽ lấy lại gương mặt thon gọn, chiếc cằm thanh thoát trong thời gian ngắn nhé.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0