VÀI CHIA SẺ ĐỂ CÓ MÁI TÓC KHỎE ĐẸP

VÀI CHIA SẺ ĐỂ CÓ MÁI TÓC KHỎE ĐẸP

Mách nhỏ với mọi người một số bí quyết đơn giản để có mái tóc dày, khỏe, mượt mà không cần phải ra ngoài tiệm nè
🔑 Chọn lược chải tóc phù hợp
Bước này thường bị mọi người coi nhẹ nhưng đóng vai trò cũng khá quan trọng với sức khỏe của da dầu và chất lượng của mái tóc. Cách dễ nhất là chọn những chiếc lược răng thưa để tránh gây tổn hại đến tóc, bạn cũng nên chú ý đến độ nhọn của răng lược để tránh làm tổn thương da dầu.
🔑 Không sử dụng máy sấy tóc thường xuyên
Việc sử dụng máy sấy tóc, tác động nhiệt quá nhiều lên mái tóc sẽ khiến cho tóc khô xơ và dễ hư tổn. Cách tốt nhất là nên để tóc khô tự nhiên từ từ thay vì vội vàng sấy tóc.
🔑 Chọn dầu gội phù hợp
Quá dễ dãi trong việc chọn dùng dầu gội hay thay đổi dầu gội thường xuyên cũng là 1 trong những nguyên nhân chính khiến cho tóc bạn trở nên yếu đi, dễ gãy rụng, da dầu dễ ngứa và sinh gàu. Bạn nên chọn những loại dầu gội không có chất tẩy rửa mạnh, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, thảo dược để làm sạch da đầu nhẹ nhàng, bổ sung dưỡng chất cho chân tóc khỏe và kích thích tăng sinh tóc con.
🔑 Gội đầu đúng cách
Gội đầu hàng ngày sẽ khiến cho tóc khô xơ hơn, dễ gây ra tình trạng rung tóc. Các chuyên gia về tóc khuyên bạn chỉ nên gội 2-3 lần/ tuần thôi bạn nhé. Nhiệt độ nước khi gội đầu không quá 40 độ để tránh làm tổn thương da dầu và tóc.
👉 Tóc cũng như da mặt đều cần được chăm sóc thật cẩn trọng. Mọi người bỏ túi 1 vài lưu ý nhỏ để có được suối tóc suôn mượt và dày khỏe nhé 🌸

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0