TRỊ RỤNG TÓC RẺ TIỀN NHƯNG HIỆU QUẢ

TRỊ RỤNG TÓC RẺ TIỀN NHƯNG HIỆU QUẢ

Rụng tóc đang là vấn đề phổ biến hầu như ai cũng gặp phải, nhất là hậu covi & vacc. Anh chị em nào đang đau đầu về vấn đề này thì note lại các cách trị rụng tóc hiệu quả nhưng rẻ bèo này nha 🥰
🍀 DÙNG HỖN HỢP VITAMIN B1+ DẦU DỪA HOẶC DẦU THẦU DẦU
Nghiền nhỏ 5-10 viên Vitamin B1, sau đó cho 1 ít dầu dừa hoặc dầu thầu dầu đã làm ấm vào trộn đều. Bạn gội sơ tóc với da dầu với nước để làm sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da dầu, chân tóc, mát xa nhẹ nhàng tầm 5 phút để yên trong 20 phút. Sau đó xả lại sạch với nước.
🍀 NƯỚC ÉP HÀNH TÂY
Hành tây ép lấy nước sau đó mát xa lên da dầu, chân tóc và ủ trong vòng 30 phút. Gội sạch lại cho hết mùi hăng. Nước ép hành tây giàu lưu huỳnh rất tốt cho sự tăng trưởng của tóc. Các chất chống oxy hóa trong nước ép hành tây giúp ngăn ngừa tóc bị bạc sớm.
🍀 BIA
Mở nắp bia khoảng 8-10 tiếng, sau đó ủ bia lên tóc & mát xa, đợi tầm 20 phút rồi gội sạch. Bia được lên men nên rất giàu Vitamin và khoáng chất. rất tốt cho sự phát triển của tóc và trị rụng tóc hiệu quả.
🍀 DÙNG DẦU GỘI 𝐁𝐈𝐎 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎
Với chiết xuất từ 48 loại thảo dược như Cỏ Mực, Hạt Óc Chó, Hắc Mai Biển, Dầu Jojoba, Nhân Sâm Hàn Quốc....dầu gội #𝐁𝐈𝐎_𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂_𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc chăn, da dầu khỏe mạnh...ngăn ngừa hoàn toàn tình trạng rụng tóc hay tóc hư tổn. Bạn có thể dùng riêng lẻ 𝐁𝐈𝐎 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 hoặc kết hợp với các cách trên để mái tóc ngày càng dày mượt, chắc khỏe nhé. Mọi thông tin về 𝐁𝐈𝐎 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 tại đây nhé https://bit.ly/3tECI89

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0