Sophia CC/ Yesica serum-eva.vn

 
Link bài : http://hcm.eva.vn/lam-dep/xu-the-lam-dep-cung-sophia-cc-cream-den-tu-han-quoc-c58a145260.html
 
Lam Dep Anh Dep
Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc
Làn da trắng giúp chị em thêm quyến rũ (ảnh minh họa)

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc.

Thứ Hai, ngày 29/07/2013 12:00 PM (GMT+7) Ba năm trước, BB Cream xuất hiện và làm "chao đảo" chị em phụ nữ, khiến thói quen trang điểm của các nàng thay đổi hoàn toàn. Việc sử dụng BB Cream trong trang điểm vừa tạo lớp lót, vừa che khuyết điểm khiến việc trang điểm tự nhiên hơn.

Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của Eva.vn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.

 

Năm nay, một thế hệ kem trang điểm mới ra đời, đó là CC Cream được các chuyên gia đánh giá là có khả năng vượt trội hơn hẳn trong việc tạo ra lớp nền mỏng và mịn, sáng da tự nhiên, bổ sung dưỡng chất và chống nắng hiệu quả.

CC Cream, trào lưu hot thời gian qua đã được yêu thích tại Hàn Quốc, dần dần chiếm được cảm tình và được nhận định là hơn cả "đàn anh" BB Cream.

Với việc hạn chế lớp phấn trang điểm, tạo nền mỏng và mịn, các cô gái sẽ có phong cách tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ và sexy.

Nắm bắt được xu thế hiện nay, it’s Well plus đã nghiên cứu thành công bộ đôi "cực hot” Sophia CC Cream và Yesica Serum từ tế bào gốc của chất nhầy ốc sên có thêm tính dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa.

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 1

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 2

Sản phẩm được sản xuất đặc biệt và chỉ dành riêng cho làn da Đông Nam Á mà Việt Nam là đất nước tiêu biểu, với khí hậu nắng nóng, da nhờn, đổ nhiều mồ hôi, màu da ngăm. Trong khi hầu hết những sản phẩm khác được sản xuất cho thời tiết lạnh, với làn da khô, mỏng.

Từ khâu chăm sóc da cho tới khâu trang điểm chỉ đơn giản trong 1 bước. Dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng, chống nắng, trang điểm với lớp phấn nền hòan hảo, lâu trôi và sáng da cả ngày.

Sophia CC Cream và Yesica Serum đã có được những đặc tính tốt từ chất nhầy ốc sên, tế bào gốc từ nhân sâm, nấm, tính dịu mát của rong biển, nha đam và rau má. Hơn nữa, mức độ chống nắng của CC Cream cực kỳ hiệu quả với SPF 35/PA+++, không phải bận tâm cho làn da khi ra ngòai trời.

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 3

Rất cần thiết sử dụng it’s Well plus Yesica Serum và Sophia CC Cream cho những mối lo ngại về da hoặc những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc da của chị em như :

Những chị em đang mong muốn một sản phẩm chăm sóc da đa chức năng, giúp tiết kiệm thời gian vào những buổi sáng bận rộn, vừa dưỡng da và trang điểm.

Những chị em đang lo lắng cho làn da sẽ bị khô, mất nước nếu trang điểm thường xuyên

Những chị em đang bị hoang mang vì những vùng da sạm màu, thâm nám.

Những chị em không tự tin với làn da có kết cấu không đồng đều, không mịn màng

Những chị em đang e ngại cho màu da bị xuống màu khi về chiều tối.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho chị em có làn da dầu, da nhạy cảm, da viêm nhiễm và những chị em mong muốn đơn giản hoá các bước chăm sóc da.

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 4

Thương hiệu it’s Well plus luôn đặt mục tiêu với khẩu hiệu "không chứa những thành phần hóa học độc hại, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, ngay cả chất bảo quản cũng từ thiên nhiên”

Nhân dịp có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam, it’s Well plus dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua Yesica Serum từ tế bào gốc của chất nhầy ốc sên có thêm tính dưỡng trắng, chống lão hóa và Sophia CC Cream đa chức năng.

Giảm giá trực tiếp 30% từ giá bán lẻ Sophia CC Cream đa chức năng giảm còn 588,000 vnđ, Yesica Serum từ tế bào gốc của chất nhầy ốc sên có thêm tính dưỡng trắng, chống lão hóa giảm còn 665,000 vnđ. Nhận ngay quà tặng xinh xắn là một mẫu dán móng Lucia khi mua sản phẩm bất kỳ.

Hãy luôn làm đẹp an toàn và hiệu quả cùng it’s Well plus

Tham khảo thêm tại link : http://www.skinwatchers.com.vn/

Thông tin liên hệ:

Công ty CPTM và Vận Tải Biển BOM

Nhà nhập khẩu chính thức và hợp pháp tại Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 103, 123 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3824 7550

Hotline: 0907 108 506

 

Website: www.skinwatchers.com.vn

                www.itswellplus.com

Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 5Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 6Xu thế làm đẹp cùng Sophia CC Cream đến từ Hàn Quốc - 7

 

 

(Nguồn: skinwatchers.com.vn/)

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0