SILICONE TRONG DẦU GỘI LÀ NGUYÊN NHÂN LÀM CHO TÓC HƯ TỔN, GÃY RỤNG

 SILICONE TRONG DẦU GỘI LÀ NGUYÊN NHÂN LÀM CHO TÓC HƯ TỔN, GÃY RỤNG

💥 Những sản phẩm dầu gội có chứa thành phần Silicone thường mang đến cho bạn cảm giác tóc suôn mượt bóng khỏe ngay sau khi gội đầu. Nhưng cảm giác này chỉ là ẢO TƯỞNG thôi đó bạn. Vì Silicone không phải là chất "thần kì" để phục hồi tóc mà chính là nguyên nhân làm cho tóc của bạn ngày càng xấu đi.

⚡️ Thực tế, lớp màng Silicone bao quanh tóc ngăn không cho tóc hấp thụ được các dưỡng chất, bịt kín tóc làm tóc "ngột thở” lâu dần sẽ khiến cho tóc yếu ớt đi vì thiếu dinh dưỡng.

⚡️ Silicone cũng rất khó để loại bỏ, rửa trôi, nó dính chặt trên sợi tóc khiến cho sợi tóc của bạn ngày càng to, nặng, cứng, thô và vì không hấp thụ được dưỡng chất tóc sẽ bị khô xơ rồi sẽ dễ bị gãy, chẻ ngọn, rụng nhiều.

🩸 Dầu gội #𝐁𝐈𝐎_𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂_𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 nói không với Silicone đồng thời chứa 𝐂𝐨𝐜𝐚𝐦𝐢𝐝𝐨𝐩𝐫𝐨𝐩𝐲𝐥 𝐁𝐞𝐭𝐚𝐢𝐧𝐞 giúp loại bỏ gốc Silicone không hòa tan được với nước đang còn bám trên da dầu và mái tóc của bạn giúp tóc nhẹ đi, khỏe hơn & da đầu thông thoáng hơn.

🩸 Đặc biệt, 𝐁𝐈𝐎 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 còn chứa 48 thảo dược quý là dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi sợi tóc hư tổn, kích thích nang tóc mới phát triển khỏe mạnh.

#itswellplus
#BioClinicShampoo
#DaĐầuKhỏeMạnh
#MáiTócSuônMượt
#NoSilicone

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0