SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG CHỈ TRONG 2 TUẦN

SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG CHỈ TRONG 2 TUẦN

Tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn mình xinh đẹp nhưng tùy hoàn cảnh mỗi người mà có sự đầu tư tiền bạc/ thời gian cho việc chăm sóc da khác nhau. it's Well plus hiểu rằng không phải ai cũng có khả năng chi trả số tiền lớn cho mỹ phẩm đắt tiền, nhưng làm đẹp là đặc quyền của phụ nên nên tại sao chúng ta không thử các phương pháp làm đẹp rẻ nhưng vô cùng hiệu quả khác. Trong bài viết này, chúng tôi mách bạn một công thức chăm sóc da giúp se khít lỗ chân lông một cách kì diệu chỉ trong 2 tuần thực hiện đều đặn. Công thức làm đẹp này đã mang đến nhiều sự chuyển biến tích cực cho làn da của rất nhiều chị em phụ nữ. Đó là phương pháp lăn đá dưa chuột.
Các nguyên liệu cần chuẩn bị:
  1. Dưa chuột
  2. Bia tươi
  3. Vitamin E
  4. Vải xô trẻ em
Cách thức thực hiện như sau:
  1. Dưa chuột gọt vỏ, ngâm trong nước vo gạo cho hết nhựa dưa (không rửa lại bằng nước lọc), vì nhựa dưa chuột dễ gây dị ứng. Cắt dưa thành từng lát mỏng, cho vào máy xay nhuyễn, ép lấy nước cốt. Phần bã, có thể bỏ vào hủ để tủ lạnh dùng tẩy da chết, tốt hơn các loại tẩy da chết bằng scrub trên thị trường.
  2. Vắt nửa quả chanh vào nước ép dưa chuột, cho 5 viên vitamin E, 50ml bia tươi/ bia lon vào hỗn hợp trên và khuấy đều
  3. Đổ hỗn hợp này vào khay đá, bỏ tủ lạnh, khi đông thì lấy đá ra, bỏ hết đá vào một hộp nhỏ, đậy nắp, để mỗi lần cần, lấy cho dễ
  4. Mỗi ngày, rửa mặt sạch, lấy 1 viên đá ra, bỏ vào chiếc khăn xô (khăn trẻ em) – không dùng đá lăn trực tiếp, và lăn quanh mặt. Nhớ chấm kỹ, thật chậm, nhẹ nhàng những chỗ có lỗ chân lông to; không nên để quá lâu 1 chỗ, nên di chuyển nhẹ nhàng trên các vùng da. Làm 2 lần/ ngày.
  5. Sau khi lăn xong, vắt khô khăn  rồi dùng khăn chấm khô mặt (không nên để da mặt khô tự nhiên, dễ bị căng, nẻ da), ko rửa lại với nước.
  6. Thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.
  7. Ngoài tác dụng se lỗ chân lông, lăn đá như vậy còn giúp da săn chắc hơn, thâm mụn cũng giảm khá đáng kể.
Nguồn tham khảo: Facebook chị Trà My Ngọc Nguyễn

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0