Nhân dịp 8/3 Skin Watchers deal trên Hotdeal từ 7/3 - 14/3

Nhân dịp 8/3 Skin Watchers deal trên Hotdeal từ 7/3 - 14/3

Nhân Dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Hãy Cùng Skin Watchers Nói Không Với 7 Chất Gây Hại Cho Da Có Trong Mỹ Phẩm, Cho Làn Da Mịn Màng, Mềm Mại. Sản Phẩm Nhập Khẩu Chính Thức Từ Hàn Quốc. Voucher 570.000VNĐ, Còn 289.000 VNĐ, Giảm 49%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!

Short title: Mỹ Phẩm Skin Watchers

Giá trị sử dụng: 570.000 đồng

Giá bán: 289.000 đồng

Liên hệ:

Website : www.skinwatchers.com.vn

- Địa điểm 1 sử dụng voucher:phòng 103, toà nhà Kim Đô, 123 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1 - ĐT: 08 – 3824 7550, mở cửa các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7 và chủ nhật. Giờ mở cửa: 8h – 17h

- Địa điểm 2 sử dụng voucher: Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 – ĐT: 08 – 5413 7561. Giờ mở cửa: 10h – 22h.

- Địa điểm 3 sử dụng voucher: Sài Gòn Square II - số 7 – 9 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Thành, Quận 1. - ĐT: 0903 753 588. Giờ mở cửa 9h30 – 21h30

Điểm nổi bật:

- Skin Watchers là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được đông đảo phái đẹp tin dùng.

- Sản phẩm được chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho da. Sản phẩm đặc biệt sử dụng 7 không : Không chất bảo quản, không cồn, không dầu khoáng, không phẩm màu nhân tạo, không Tarc , không Phenoxyethanol, không Benzophenon, những chất này gần như có trong hầu hết các chủng loại mỹ phẩm chăm sóc da, và hiển nhiên sẽ không tốt khi tiếp xúc với làn da một cách thường xuyên.

- Mỹ phẩm được sản xuất trên dầy chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu.

- Sản phẩm cung cấp dưỡng chất, giúp bảo vệ da và mang đến làn da mềm mịn, hồng hào.

- Voucher áp dụng cho một trong 12 dòng mỹ phẩm cao cấp của Skin Watchers.

- Nhân viên cửa hàng am hiểu và tư vấn tận tình.

- Từ voucher, bù tiền theo giá của sản phẩm

Điều kiện:

- Hotdeal giao voucher đến khách hàng.

- Thời hạn sử dụng voucher: 2 tháng từ ngày lên Deal.

- Địa điểm 1 sử dụng voucher:phòng 103, toà nhà Kim Đô, 123 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1 - ĐT: 08 – 3824 7550, mở cửa các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7 và chủ nhật. Giờ mở cửa: 8h – 17h

- Địa điểm 2 sử dụng voucher: Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 – ĐT: 08 – 5413 7561. Giờ mở cửa:10h – 22h

- Địa điểm 3 sử dụng voucher: Sài Gòn Square II - số 7 – 9 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Thành, Quận 1. - ĐT: 0903 753 588. Giờ mở cửa 9h30 – 21h30

- Áp dụng cho: mỹ phẩm Skin Watchers.

- Sử dụng 01 phiếu / bill thanh toán (không tách hóa đơn).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Khách hàng bù thêm phần chi phí chênh lệch cho mỗi sản phẩm.

- Không áp dụng cho các ngày lễ, tết: 31/3, 30/4, 1/5.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sản phẩm trên chưa bao gồm thuế VAT.

- Áp dụng cho những sản phẩm sau:

1. Kem ốc sên dưỡng mờ vết thâm, nám và sẹo Green Snail EGF 50ml: 570.000 đồng

2. Sữa dưỡng ốc sên trẻ hoá da Green Snail EGF 120ml: 680.000 đồng

3. Nước hoa hồng ốc sên Green Snail EGF Toner 120ml: 680.000 đồng

4. Kem lót B.B trang điểm 3 tác dụng (chống nắng, giảm nhờn, dưỡng trắng) Spells Multi Care B.B Cream SPF37/PA++ 50ml: 610.000 đồng

5. Kem nước giữ ẩm làm trắng Aqua Most Whitening Water Drop 50ml: 612.000 đồng

6. Rửa mặt bột Enzyme Powder Wash 70g: 612.000 đồng

7. Gel tẩy tế bào chết dưỡng ẩm với tinh chất đu đủ Papaya Moisture Exfoliation Gel 150ml: 560.000 đồng

8. Kem mặt nạ thảo dược: 580.000 đồng

9. Kem phục hồi nếp nhăn sâu và da bị lão hóa: 780.000 đồng

10. Dung dịch trị mụn: 780.000 đồng

11. Gel nha đam giữ ẩm: 630.000 đồng

12. Kem chống nắng SPF 50 +++: 660.000 đồng

Thông tin:

Skin Watchers là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được chiết xuất từ tự nhiên với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, các dòng sản phẩm của Skin Watchers đã và đang chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng đồng thời trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích khắp Châu Á. Lần này, voucher 289.000 đồng từ Hotdeal sẽ mang đến cho bạn cơ hội được sở hữu một trong những dòng mỹ phẩm Skin Watchers nổi tiếng.


Làn da trắng hồng rạng rỡ làm nên sức hút đặc biệt ở phụ nữ. Sử dụng voucher từ Hotdeal lần này, bạn có cơ hội sở hữu ngay 1 trong 12 loại mỹ phẩm Skin Watchers, để yên tâm chăm sóc và trang điểm, sở hữu làn da mềm mịn hồng hào. Truy cập tại website www.skinwatchers.com.vn

Kem ốc sên dưỡng mờ vết thâm, nám và sẹo Green Snail EGF:

Dung lượng: 50ml.

Kem ốc sen giúp giải quyết các nếp nhăn, vết mẩn đỏ, mụn trứng cá, vết rạn da, các vết thâm nám... Kem ốc sen vừa có tác dụng bảo vệ vừa làm lành, thay thế da chết và dưỡng ẩm cho da, đồng thời kích thích sự tái tạo của làn da. Sản phẩm không chứa paraben hay chất bảo quản, không chứa cồn và không chứa dầu khoáng, không gây dị ứng da. Mang lại kết quả đáng ngạc nhiên trong một tuần sử dụng. Kem thích hợp cho mọi loại da và mọi lứa tuổi.


Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng rất nhỏ kem ốc sên chấm lên 5 điểm, thoa và mat-xa đều khắp mặt.

+ Dùng buổi tối trước khi đi ngủ.

Sữa dưỡng ốc sên trẻ hoá da Green Snail EGF Nước hoa hồng ốc sên Green Snail EGF Toner:

Dung lượng: 120ml.

Nước hoa hồng và sữa dưỡng từ chất nhầy ốc giữ lại hoàn toàn những tác dụng có lợi của chất nhờn ốc, đồng thời bổ sung thêm chất chống lão hóa, chất làm sạch, chất chống viêm và chất trị mụn trứng cá. Nước hoa hồng và sữa dưỡng từ chất nhờn ốc có tác dụng vượt trội so với các sản phẩm khác vì có chiết xuất từ chất nhờn của ốc.


Tác dụng:

- Làm dịu da khô do mất nước, tăng cường bổ sung độ ẩm, cung cấp dưỡng chất, chỉnh sửa các đường nhăn và nếp nhăn, trẻ hóa tế bào da của bạn với sự giúp đỡ của EGF.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nhỏ nước hoa hồng vào miếng bông trang điểm, thoa đều khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên.

+ Cho tiếp một lượng nhỏ sữa dưỡng, chấm lên 5 điểm trên mặt, thoa và mat-xa đều khắp mặt.

Kem lót B.B trang điểm 3 tác dụng:

Dung lượng: 50ml.

Ngoài tác dụng dưỡng trắng, kem B.B còn bảo vệ da bạn một cách hiệu quả khỏi tác hại của tia UVB và UVA. Bên cạnh đó, kem lót dưỡng trắng Spells Whitening BB còn giúp kiểm soát chất nhờn và dầu trên mặt bạn.Sản phẩm được bình chọn là một trong những sản phẩm cao cấp của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc (SBC).


* Hướng dẫn sử dụng

Lấy một ít kem rồi thoa lên mặt. Nếu bạn sử dụng kem dưỡng này sau khi thoa kem nước giữ ẩm SkinWatchers water-drop hay gel nha đam giữ ẩm làm mềm da, da bạn sẽ thêm phần láng mịn tự nhiên hơn nhiều.

Kem nước giữ ẩm làm trắng Aqua Most Whitening Water Drop:

Dung lượng: 50ml.

Các thành phần dưỡng trắng và tạo độ ẩm trong kem sẽ nhanh chóng được hấp thu vào da, giúp da trở nên tươi sáng. Sản phẩm tự nhiên, không có chất paraben, không có phẩm màu, không cồn và không có dầu khoáng. Chính vì thế, sản phẩm phù hợp với cả những người có làn da đặc biệt nhạy cảm.


Tác dụng:

- Hiệu quả làm trắng vượt trội.

- Cung cấp độ ẩm và làm mềm da tấy.

- Các chiết xuất thảo dược thiên nhiên làm mềm và chăm sóc da bị tấy.

- Các vi phân tử trong các thành phần của kem cùng thẩm thấu vào da, hình thành một lớp màng ngăn chặn thất thoát độ ẩm.

- Các chiết xuất từ các loại thực vật được trồng hữu cơ có tác dụng chăm sóc cho da nhạy cảm.

- Tẩy sạch và se kín lỗ chân lông của bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt, thoa nước hoa hồng và sữa dưỡng

+ Dùng một lượng nhỏ kem, mát-xa và vỗ nhẹ lên da để kem thẩm thấu đều khắp mặt

+ Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng BB Spells Cream sau khi dùng Whitening Water Drop Cream.

Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash

Trọng lượng: 70g

Bột rửa enzyme Skin Watchers là 1 trong 3 thương hiệu mỹ phẩm chuyên về dạng bột rửa tại Hàn Quốc. Bột enzyme rửa mặt Skin watchers không chứa dầu, cồn, paraben, bột tan hoạt thạch, chất tạo màu. Thích hợp cho tất cả lọai da, đặc biệt với làn da nhạy cảm.


Tác dụng:

Bột enzyme rửa mặt Skin Watchers có hiệu quả tuyệt vời. Nó loại bỏ các tế bào da chết, khử vi khuẩn, làm mịn da và kích thích các tế bào tái sinh sản nhanh hơn. Bên cạnh đó, bột enzyme còn chứa Betaine, một tác nhân dưỡng ẩm phyto tự nhiên thẩm thấu vào da, làm cho da mềm, mịn, và dưỡng ẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Cách 1 rửa mặt: Làm ướt mặt. Cho một lượng nhỏ bột rửa enzyme ra lòng bàn tay, cho một chút nước vào, chà xát nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau để tạo bọt. Thoa đều khắp mặt, mát-xa nhẹ, mát-xa khỏang 1,5 phút, họat động của enzyme sẽ tiêu diệt nấm, vi trùng xuất hiện trên da.

+ Cách 2 loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám: Làm ướt mặt, cho một lượng bột enzyme ra lòng bàn tay, cho một chút nước vào, trộn đều tạo thành chất đặc sệt, sau đó thoa và mat-xa nhẹ lên khu vực có mụn đầu đen hoặc mụn cám khoảng 2 phút. Rửa sạch mặt.

Gel tẩy tế bào chết dưỡng ẩm với tinh chất đu đủ Papaya Moisture Exfoliation:

Dung lượng:100ml.

Gel tẩy tế bào chết dưỡng ẩm từ đu đủ là một loại gel lột tẩy nhẹ, giúp lột và tẩy trừ các tế bào bẩn, tế bào chết nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho làn da của bạn.


Tác dụng:

Gel tẩy tế bào chết dưỡng ẩm đu đủ có chứa khoáng chất Arginine làm cho da khỏe mạnh, chữa trị và bảo vệ da một cách hiệu quả.

Hiệu quả tức thì cho cảm giá dễ chịu: phù hợp ngay cả đối với mụn trứng cá và da nhạy cảm.

Hạn chế bã nhờn và kiểm soát các tế bào da chết cùng một lúc.

Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, đồng thời khiến cho vết nám xạm của bạn mờ đi bằng cách loại bỏ các tế bào dư của da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Với da nhạy cảm/mụn nhọt:

+ Sau khi rửa mặt, chấm một ít gel lột tẩy và xoa đều trên mặt, tránh các vùng nhạy cảm như mí mắt và môi. Xoa nhẹ trên mặt theo chuyển động tròn.

+ Xoa lâu hơn quanh vùng chữ T, nơi có thể xuất hiện mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

+ Rửa nhẹ và lau khô mặt. Tiếp tục với lịch trình chăm sóc da mặt thường ngày của bạn.

+ Để có được hiệu quả tốt nhất – sử dụng 2 lần 1 tuần.

- Với da hỗn hợp/ da nam giới:

+ Để có được hiệu quả tốt nhất – sử dụng 3 lần 1 tuần.

Kem mặt nạ thảo dược:

Dung lượng:50ml

Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu.

Tác dụng:

+ Loại bỏ các tạp chất trên da.

+ Cao lanh và đất sét trắng nổi tiếng với tính năng hấp thụ tuyệt vời, giúp loại bỏ bã nhờn trên da, thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông, tạo được sự đàn hồi cho làn da.

+ Làm dịu vùng da bị dị ứng nhờ chiết xuất từ cam thảo.

+ Chiết xuất địa râu Usnea có hiệu quả trong việc làm trắng và xoá mờ vết nhăn.

+ Cân bằng dinh dưỡng cho da, giữ độ ẩm, se khít lỗ chân lông và loại bỏ được các tế bào da chết.


Hướng dẫn sử dụng:

+ Lấy một lượng nhỏ và thoa đều khắp mặt, tránh sản phẩm tiếp xúc với vùng mắt, môi.

+ Thư giãn trong khi đợi mặt nạ khô từ 5 - 10 phút.

+ Rửa mặt sạch bằng nước ấm (Lưu ý : chỉ sử dụng nước để rửa mặt, không nên dùng các chất tẩy rửa khác để tránh tình trạng da bị khô, mất nước dẫn tới mất chất dinh dưỡng).

Kem phục hồi nếp nhăn sâu và da bị lão hóa:

Dung lượng:50ml

Thành phần:

Sản phẩm gồm nhiều thành phần: EGF, Argireline, Adenosine, hạt quả mơ và hạt Macadamia, giúp xoá mờ các vết nhăn cũ và mới.

Sản phẩm nuôi dưỡng làn da, cho da hệ miễn dịch với chiết xuất của 7 thành phần thực vật hữu cơ, đã được xử lý ở nhiệt độ thấp nên vẫn giữ lại được các vitamin chức năng như : A, B, B2, B6, C, D, E, K, F

Sản phẩm còn có thêm các chiết xuất từ thảo dược như: cây MaChiXan, cây Sả, cây Ngải Đắng (cây Xô Thơm) làm dịu da bị kích ứng và có đặc tính khử trùng.


Tác dụng:

+ Xóa mờ các vết nhăn và điều tiết bã nhờn, giữ ẩm cho da.

+ Hoạt động của chất Adenosine kích hoạt các tế bào da phát triển nhanh chóng, tạo sự đàn hồi cho da và làm da luôn mềm mại.

+ Axit Hiaruron nổi tiếng với khả năng hút ẩm đến 80 lần, giữ cho da chúng ta có được độ ẩm cả ngày.

Sản phẩm an toàn khi ra ngoài trời, dùng được cho cả ngày và đêm. Sau khi dùng 1 tháng, sản phẩm có thể làm giảm khoảng 30% các nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi thoa nước hoa hồng, lấy một lượng nhỏ và thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ và massage lên mặt để kem thẩm thấu tốt vào da.

Dung dịch trị mụn:

Dung lượng: 30ml

Sản phẩm chuyên dùng cho các làn da nhạy cảm như da mụn và các vấn đề về da. Sản phẩm không chứa cồn, không phẩm màu, không chất bảo quản, không dầu khoáng.

Đối tượng sử dụng:

+ Da bị mụn, da sần sùi, thô ráp.

+ Da bị nhạy cảm, lão hoá do căng thẳng nhiều

+ Da có lượng điều tiết bã nhờn nhiều.


Ưu điểm của sản phẩm:

+ Sản phẩm gồm 2 phần: phần dung dịch trong suốt và phần bột lỏng màu hồng. Sản phẩm bị hòa trộn khi di chuyển nhưng chỉ sau 3 phút, dung dịch lại trở về nguyên dạng ban đầu.

+ Sản phẩm có thể được dùng nhiều vị trí khác trên cơ thể như ngực, vai, những chỗ có mụn nhọt, mụn bọc, khả năng kiểm soát nhanh chóng, dễ dàng.

+ Sau khi thoa lên da, dung dịch khô lại và có màu hồng, do vậy thích hợp dùng sản phẩm vào ban đêm, trước khi đi ngủ. Hoặc tại nơi làm việc nếu không có bất cứ sự trở ngại nào của công việc.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Không lắc sản phẩm trước khi sử dụng, phải dùng sản phẩm khi 2 phần đã tách biệt (gồm phần dung dịch trong suốt và phần bột lỏng màu hồng).

+ Dùng tăm bông chấm trực tiếp trong chai một chút bột lỏng màu hồng và thoa lên vùng da có vấn đề.

+ Rửa mặt sạch sau khi thức dậy.

Gel nha đam giữ ẩm:

Dung lượng:120ml.

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không cồn, không dầu khoáng, không phẩm màu nhân tạo, không Tarc, không henoxyethanol, không Benzophenon (đây là những chất gián tiếp gây ung thư).

Gel có tác dụng tuyệt vời làm dịu mát, giữ nước và giữ ẩm cho da, một sản phẩm hoàn hảo với da nhạy cảm.


Tác dụng:

+ Chữa trị kích ứng da.

+ Nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm.

+ Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da.

+ Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da trước khi thoa sản phẩm. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày. Nên dùng kem B.B Spell Whitening SPF37/PA+++ sau khi dùng gel nha đam giữ ẩm.

Kem chống nắng SPF 50 +++:

Dung lượng: 50ml

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, chống oxi hoá, hồi phục làn da bị ảnh hưởng bởi tia tử ngoại. Sản phẩm đặc biệt không sử dụng các loại hoạt chất có khả năng gây ung thư.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da và nhiều lứa tuổi.


Ưu điểm của sản phẩm:

+ Chỉ số chống nắng rất cao (SPF 50+/PA+++) giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bạn.

+ Mang đến cho bạn một làn da sáng ngời, lấp lánh ánh ngọc trai.

+ Hiệu quả kéo dài nhiều giờ (hơn 12 tiếng)

+ Công thức đặc biệt không thấm nước.

+ Làm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.

+ Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.

+ Lý tưởng khi sử dụng làm lớp nền khi trang điểm.

+ Tính năng làm trắng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Buổi sáng, sau bước dưỡng da cơ bản, thoa nhẹ nhàng lên toàn mặt. Thoa thêm lần nữa ở những vùng da dễ bị ảnh hưởng bởi tia tử ngoại như xương gò má, trán, mũi.

Với voucher 289.000 đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp Skin Watchers, để chăm sóc da và tự tin với làn da trắng hồng.

Nhanh tay Click MUA ngay!


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0