NẶN MỤN TẠI NHÀ KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO RỖ, VẾT THÂM

NẶN MỤN TẠI NHÀ KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO RỖ, VẾT THÂM

Không phải ai cũng có điều kiện đi nặn mụn tại các cơ sở da liễu, đôi khi chúng ta phải chấp nhận việc nặn mụn tại nhà. Việc tự tay xử lí các con mụn mang đến nhiều cảm giác "hưng phấn” nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro để lại sẹo rỗ, vết thâm. it’s Well plus chia sẻ với các bạn các bước để xử lí mụn tại gia an toàn không để lại hậu quả đáng tiếc nhé.
🌈 Thời điểm tốt nhất để nặn mụn là buổi tối, sau khi tắm rửa sạch sẽ. Vì ban ngày làn da sẽ phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng Mặt Trời nên rất dễ bị thâm sau khi nặn. Bạn chỉ nên chọn nặn các nốt mụn chín, có nhân, cồi trồi ra ngoài.
🌈 Khử trùng dụng cụ lấy mụn, rửa sạch tay & toàn bộ da mặt. Sau đó, lấy 1 chiếc khăn ấm trùm lên mặt từ 3 đến 5 phút cho lỗ chân lông giãn nở, da mềm hơn, từ đó giúp cho các nhân mụn dễ dàng được lấy ra hơn.
🌈 Trong quá trình nặn mụn, bạn nên ấn tay lên miếng gạc y tế đặt 2 bên của nốt mụn. Ấn nhẹ vùng da 2 bên nhân đến khi nhân mụn & mủ được lấy sạch sẽ ra bên ngoài. Bạn nên cố gắng nặn hết phần máu đỏ sẫm để hạn chế tình trạng thâm đỏ sau mụn.
🌈 Sau khi nặn mụn xong, bạn nên dùng tăm bông chấm dung dịch 𝐏𝐨𝐯𝐢𝐝𝐢𝐧𝐞 rồi thoa lên các vết mụn vừa nặn. Kế tiếp, bạn nên lau sơ toàn bộ mặt bằng nước muối sinh lí và đi ngủ.
🌈 Kể từ sáng ngày hôm sau, bạn nên rửa mặt sạch bằng Sữa rửa mặt dịu nhẹ #𝐌𝐈𝐋𝐃 nhé. Tuýp sữa rửa mặt màu hồng này của it’s Well plus đã là chân ái của rất nhiều bạn gặp tình trạng mụn, da dẻ ẩm ương khó chiều đấy. Việc dùng 𝐌𝐈𝐋𝐃 không những giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà những thành phần thảo dược kháng khuẩn, kháng viêm trong 𝐌𝐈𝐋𝐃 sẽ giúp cho vết thương của bạn nhanh khô, hạn chế để lại vết thâm. Tìm hiểu về 𝐌𝐈𝐋𝐃 tại đây nha https://bit.ly/3qkUxqF
🌈 Từ buổi tối cùng ngày, bạn nên chấm ngay tinh chất #𝐀𝐂𝐍𝐄_𝐂𝐀𝐑𝐄_𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 và nên thực hiện liên tục ở các ngày kế tiếp để miệng vết thương nhanh lên da non, giúp bổ sung các gốc Peptide & dưỡng chất cần thiết để da nhanh lành & không để lại sẹo, thâm. Và cũng đừng quên thoa 𝐀𝐂𝐍𝐄 𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 lên các nốt mụn đang hình thành nha bạn. Tìm hiểu về 𝐀𝐂𝐍𝐄 𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 bạn không mê thì thôi luôn á https://bit.ly/3il4zU8
Bỏ túi các bước nặn mụn tại nhà để xử lí được mụn ngon ơ mà không lo bị sẹo rỗ hay thâm nhé các anh em.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0