GIGAWHITE HOẠT CHẤT MỜ NÁM, DƯỠNG TRẮNG HIỆU QUẢ CAO 100% NGUỒN GỐC THỰC VẬT

GIGAWHITE  HOẠT CHẤT MỜ NÁM, DƯỠNG TRẮNG HIỆU QUẢ CAO 100% NGUỒN GỐC THỰC VẬT

💧 𝐆𝐢𝐠𝐚𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞™ là một hoạt chất có khả năng dưỡng trắng từ sâu bên trong bằng cách ức chế, bất hoạt enzyme Tyrosinase - nguyên nhân gây ra các hắc sắc tố 𝐌𝐞𝐥𝐚𝐧𝐢𝐧; được chiết xuất từ 7 loại thảo mộc tốt nhất trong hàng trăm loài thảo mộc mọc trên dãy núi Alpine ở Thụy Sỹ.
💧 𝐆𝐢𝐠𝐚𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞™ có hiệu quả mạnh mẽ trong việc làm trắng da và cân bằng sắc da, cũng như giảm sự tăng sắc tố gây ra nám ở những làn da lão hóa và tuyệt đối an toàn.
💧 Trong những nghiên cứu lâm sàng từ các Công ty Dược Phẩm 👩‍⚕️👨‍⚕️, 𝐆𝐢𝐠𝐚𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞™ đã chứng minh được khả năng giảm đáng kể sự xuất hiện của nám, tàn nhang, đốm đen…ở nhóm đối tượng được nghiên cứu từ 22-55 tuổi. Cụ thể, trong khoảng 4 tuần, những người này được dùng thử và cho thấy sự kém màu trên da đã giảm 20% và da trắng hơn 15%, trong khoảng 6 tuần , sự kém màu trên da đã giảm 34% và da trắng hơn 25,3%, kích ứng với làn da tối thiểu hoặc không ghi lại.
👉 𝐆𝐢𝐠𝐚𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞™ không những giải quyết các vấn đề về làn da bị đen sạm, các vùng da tối màu, làm đều màu da một cách đáng kinh ngạc mà còn kiểm soát quá được trình sản sinh ra 𝐌𝐞𝐥𝐚𝐧𝐢𝐧, làm trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
💧 Kem đặc trị nám 𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 𝐙𝐄𝐑𝐎 của it’s Well plus với hàm lượng 𝐆𝐢𝐠𝐚𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞™ cao giúp cho làn da bạn:
✨ Điều trị thâm nám, sạm, tàn nhang an toàn, không kích ứng
✨ Cải thiện tình trạng làn da không đều màu, trả lại làn da trắng sáng.
✨ Ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo tế bào mới giúp làn da tươi trẻ, đầy sức sống.
🍀 Thành phần cực kì lành tính, an toàn nên Mẹ bầu trong thai kì & cho con bú đều có thể sử dụng được.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0