"Giải cứu" làn da lão hóa của phái đẹp


Lão hóa da là quá trình tự nhiên, thường bắt đầu sau tuổi 25. Lúc này, số lượng và chất lượng của các tế bào da giảm dần theo thời gian. Do vậy, cấu trúc của chúng không còn bền vững và chặt chẽ, khiến cho làn da mất tính đàn hồi, sự săn chắc. Các dấu hiệu dễ nhận biết xuất hiện trên khuôn mặt là: làn da bị khô, sờ thấy thô ráp, da bị nhăn nheo, da chùng nhão và chảy sệ. Ngoài ra, tác động của môi trường như: gió, bụi, ánh nắng mặt trời, tia cực tím…khiến cho tốc độ lão hóa da đến sớm hơn.

Calendula là 1 loại hoa thuộc họ hoa Cúc, tinh chất chiết xuất từ loại hoa này giúp tăng cường lưu thông máu lên da, có tác dụng tuyệt vời trong việc làm lành các vết thương, vết sạm nám và những vùng da bị viêm, hư tổn. Tinh chất Calendula còn chứa các thành phần chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm có tác dụng giảm thiểu các tác nhân gây nguy hại đến da. Đặc biệt nhất, Calendula thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp chống lại quá trình lão hóa, phục hồi sự săn chắc, độ đàn hồi và láng mịn của da.

 

Gặp được những điều kiện cần và đủ này, nhãn hàng it’s Well plus đã cho ra đời dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp có cùng tên gọi với loài hoa Calendula với những thành phần hảo hạng có chọn lọc, đó là it’s Well plus Calendula.

Tinh chất Calendula được cung cấp bởi E.U.K, công ty sản xuất tinh dầu thực vật hàng đầu thế giới đã được các nhà nghiên cứu của it’s Well plus khéo léo kết hợp cùng với những thành phần chuyên biệt khác có hiệu quả cho làn da như MATRIGENICS.14G, ARGIRELINE, XPERTMOIST, BERGAMOT….

 

Những thành phần này đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận đạt chuẩn chất lượng hợp pháp tại cả 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Cam kết 7 "không” xuyên suốt trong tất cả các sản phẩm của nhãn hàng it’s Well plus: không hương thơm nhân tạo, không phẩm màu nhân tạo, không Benzophenol, không Phenoxyethanol, không Paraben, không dầu khoáng, không cồn, tuyệt đối an toàn với người sử dụng và hoàn toàn vô hại với môi trường.

It’s Well plus Calendula luôn khẳng định mang đến một làn da khỏe, trắng sáng, săn chắc và đàn hồi. It’s Well plus tự tin cam kết hiệu quả trong 14 ngày sử dụng đầu tiên.


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0