CHĂM SÓC ĐÔI MÔI HỒNG TƯƠI

CHĂM SÓC ĐÔI MÔI HỒNG TƯƠI

🌸 Chắc nhiều bạn gái đã thuộc nằm lòng cách chăm sóc để đôi môi hồng xinh rồi, nhưng tụi mình vẫn hay nhận thắc mắc của nhiều chị em nên nhân đây it's Well plus chia sẻ với cả nhà một số cách chăm sóc để môi luôn hồng, mềm & mọng; để nâng tầm "thần thái" cho mặt mộc lẫn đánh son lên là đẹp chất ngất nha 😉
✨ Tẩy da chết đều đặn: để môi mềm, tươi mới hay son môi lên màu đẹp thì bạn đừng quên tẩy tế bào chết đều đặn cho môi nha. Bạn có thể dùng đồ có sẵn trong bếp như hỗn hợp: đường+dầu dừa/ oliu ...trộn đều để tẩy nè.
✨ Hạn chế tối đa việc uống nước trà, cafe, nước ngọt có màu...mấy loại nước dễ gây ghiền này là 1 trong những nguyên nhân to bự khiến bạn bị môi thâm đó, đặc biệt là môi trên, bạn để ý thử nha. Nếu lỡ thèm quá thì bạn nên dùng ống hút để uống và rửa miệng/ môi kĩ sau khi dùng nhé.
✨ Tuyệt đối không nên liếm môi, cắn môi hay dùng tay bóc lớp da đang bong trên môi ra. Những hành động này chỉ khiến cho đôi môi bạn tệ đi như khô, nứt nẻ, chảy máu, thâm sạm...
✨ Tẩy trang kĩ sau khi trang điểm môi: điều này chắc chắn phải thực hiện rồi nha bạn gái ơi. Lớp son màu bám lâu ngày sẽ làm cho đôi môi bạn càng xỉn, thâm đi đó.
✨ Ban ngày, bạn thoa son dưỡng môi có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng Mặt Trời nha. Tia UV cũng là 1 phần nguyên nhân gây ra tình trạng thâm xỉn môi đó các nàng ơi. Ban đêm, bạn có thể thoa son dưỡng hoặc dầu dưỡng môi để cung cấp độ ẩm cho môi nha. Việc này sẽ giúp cho đôi môi bạn mềm mọng và giúp việc tẩy da chết dễ dàng hơn nữa nhé.

Chăm môi siêng & kĩ như chăm da để mình đẹp xỉu up xỉu down luôn nha các chị em ơi.


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0