BHA-AHA "SONG KIẾM HỢP BÍCH" DẸP GỌN MỤN & THÂM

BHA-AHA

💦 CHIẾN BINH TUYẾN DƯỚI ÂM THẦM ĐÁ VĂNG MỤN
💧 𝐁𝐇𝐀 (Salicylic Acid) có tác dụng kháng viêm, kháng sinh giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm viêm & sưng tấy của các nốt mụn.
💧 𝐁𝐇𝐀 có khả năng đi sâu vào trong lỗ chân lông và loại bỏ các tế bào da chết cũng như bã nhờn dư thừa đang bít tắc lỗ chân lông; đây là nguyên nhân chính làm cho da mọc mụn, đặc biệt là mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám… 𝐁𝐇𝐀 sẽ các nốt mụn ẩn nhanh "chín”, sau đó đẩy mụn đó lên cùng với các cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp quá trình tự chữa lành diễn ra nhanh hơn.
💦 DŨNG SĨ QUẢ CẢM BỌC LÓT TỪ TUYẾN TRÊN
💧 𝐀𝐇𝐀 ( Alpha Hydroxy Acid) hoạt động ở tầng thượng bì nhanh chóng loại bỏ các lớp sừng và tế bào chết thông qua sự can thiệp ion tế bào, kích thích tế bào già cỗi bong ra nhanh chóng và tự giải phóng ra bên ngoài. Hay nói cách khác, 𝐀𝐇𝐀 giúp "mở lỗ chân lông thông thoáng" giúp mụn và các chất cặn bã thoát ra nhanh & dễ dàng hơn.
💧 𝐀𝐇𝐀 còn có tác dụng tẩy da chết tích tụ trên bề mặt biểu bì cực kì hoàn hảo giúp thanh tẩy và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới; từ đó giúp loại bỏ các vết thâm mụn hiệu quả.
🎯 𝐀𝐂𝐍𝐄 𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 là sự kết hợp của 𝐁𝐇𝐀 & 𝐀𝐇𝐀 theo tỉ lệ chuẩn điều trị mụn & thâm hữu hiệu nhưng lại không gây kích ứng. Thêm ngay tuýp tinh chất 15ml này vào routine chăm sóc da mụn hàng ngày của bạn nhé 😉

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0