7 CÔNG DỤNG CỦA GEL NHA ĐAM IT'S WELL PLUS

7 CÔNG DỤNG CỦA GEL NHA ĐAM IT'S WELL PLUS

Gel nha đam JOELLE PURE BABY ALOE VERA SOOTHING có khá nhiều công dụng bất ngờ ngoài khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da cháy nắng mọi người thường thấy. it’s Well plus chia sẻ các công dụng của sản phẩm đa năng này để mọi người phát huy triệt để tác dụng của nó

1/ Dùng như mặt nạ ngủ

Bạn có thể dùng gel Joelle như mặt nạ ngủ 2-3 lần/ tuần. Vào buổi tối, sau khi hoàn thành các bước dưỡng da, bạn có thể thoa 1 lớp hơi dày gel nha đam Joelle sau cùng như lớp mặt nạ ngủ; giữ qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

2/ Dưỡng mắt

Lấy 2 miếng bông tẩy trang làm ướt, thấm gel nha đam, để trong hộp kín và bỏ vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút sau đó lấy ra đắp mắt và nằm thư giãn. Các dưỡng chất từ nha đam làm lạnh sẽ giúp mắt đỡ mệt mỏi, giảm sưng và thâm quầng mắt hiệu quả.

3/ Dịu da (da mặt + toàn thân)

Không còn gì phải bàn cãi về công dụng làm dịu da, giảm rát, ửng đỏ cho làn da sau khi đi nắng. Hoặc bạn có thể thoa gel nha đam để làm mát da, giảm kích ứng sau khi wax lông hoặc dùng như body lotion để hạn chế khô da khi ngồi máy lạnh nhiều.

4/ Dưỡng móng tay/ móng chân
Thoa 1 ít gel nha đam Joelle lên vùng móng để dưỡng ẩm, sẽ giúp móng bớt giòn
5/ Làm lớp kem dưỡng khi trang điểm hoặc mix với kem nền
Lấy 1 ít gel nha đam Joelle, mát xa nhẹ nhàng trên mặt cho thấm sau đó đánh kem nền giúp giúp lớp trang điểm mịn và tự nhiên hơn.

Một tuyệt chiêu nữa là các bạn có thể mix gel nha đam với foundation/ BB cream sẽ giúp lớp kem này lỏng hơn và dễ đánh hơn giúp lớp nền trông tự nhiên, nhẹ mặt, không bị khô bở. Nhưng cách này bạn chỉ nên áp dụng khi da mặt ít khuyết điểm vì khi trộn với gel nha đam Joelle, khả năng che phủ của kem nền cũng giảm đi đôi chút

6/ Dưỡng tóc

Dùng gel nha đam như gel vuốt tóc để giữ nếp tóc: dùng gel nha đam Joelle vuốt lên tóc, tập trung  những vùng nhiều tóc con, tóc mọc lộn xộn. Để tóc luôn mượt, bạn có thể thoa 1 lớp gel nha đam Joelle lên tóc trước khi sấy. Bạn sẽ bất ngờ về kết quả đấy.

7/ Kem dưỡng da

Đối với các bạn có da nhạy cảm hoặc da dầu cần 1 kem dưỡng thấm nhanh không bết dính thì gel nha đam Joelle là sự lựa chọn cho bạn. Với làn da khô thì gel này quả thực không đủ để dưỡng ẩm và cần thêm 1 kem dưỡng khác.


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0