5 BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ MÙI NƯỚC HOA TRÊN CƠ THỂ THƠM LÂU

5 BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ MÙI NƯỚC HOA TRÊN CƠ THỂ THƠM LÂU

Hầu như phụ nữ ai cũng thích nước hoa nhưng không phải ai cũng biết cách xịt nước hoa để giữ hương lâu phai. it’s Well plus bật mí một số bí quyết để mùi hương bạn chọn cứ lưu giữ vương vấn suốt ngày dài nhé 😉
💦 THỜI ĐIỂM XỊT NƯỚC HOA
Thời điểm xịt nước hoa tốt nhất là ngay khi bạn vừa tắm xong. Lúc đó làn da đang sạch sẽ, độ ẩm cao giúp phân tử mùi hương dễ dàng quyện chặt lên da. Tất nhiên, không ai muốn xịt nước hoa trong lúc cơ thể nhễ nhại mồ hôi và đầy bụi bẩn cả. Vì vậy, hãy tắm rửa sạch sẽ trước khi xịt nước hoa nhé.
💦 VỊ TRÍ XỊT NƯỚC HOA
Những vị trí xịt nước hoa lý tưởng là: bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay, giữa ngực, sau đầu gối. Xịt nước hoa lên những vị trí có mạch đập, tỏa nhiệt giúp mỗi cử động của bạn đều khiến mùi hương lan tỏa tự nhiên hơn.
💦 THOA 1 LỚP DƯỠNG ẨM TRƯỚC KHI XỊT
Bạn nên thoa 1 lớp kem hoặc dầu dưỡng ẩm mỏng lên các vị trí mạch đập trước khi xịt sẽ giúp cho nước hoa bám lại & lưu hương lâu hơn.
💦 VỖ NHẸ SAU KHI XỊT
Bạn đừng bao giờ dùng tay xoa mạnh nước hoa lên da, hoặc xịt nước hoa lên cổ tay rồi xoa mạnh hai cổ tay với nhau, làm như vậy các phân tử mùi hương sẽ bị xáo trộn gây biến đổi mùi. Thay vì thế, hãy chấm nhẹ nước hoa lên da hoặc để khô tự nhiên trên da thôi nha; điều này sẽ giúp giữ nguyên bản mùi hương nước hoa.
💦 BẢO QUẢN NƯỚC HOA ĐÚNG CÁCH
Nếu bảo quản ở nơi có nhiệt độ cao hoặc là tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời thì nước hoa sẽ dễ bị hư hỏng, mùi hương bị biến đổi. Bạn nên cất nước hoa ở nơi thoáng mát, trong tủ hoặc ngăn kéo bàn trang điểm nhé.
🥰 Tự tin xuống phố đi học hay đi làm cả ngày mà chả cần lo mùi nước hoa nhanh phai nữa nhé các bạn.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0