3 SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI CHĂM SÓC DA DẦU

3 SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI CHĂM SÓC DA DẦU

Da dầu là 1 loại da cực kì khó chiều, dầu thì thường đi kèm với mụn 🙁, cơ mà không mụn thì gương mặt bóng nhẫy cũng cực kì mất thẩm mỹ. Vì vậy, chăm sóc da dầu cũng lắm trăn trở anh em ạ. Sai một ly đi mặt tiền luôn ấy chứ. Cùng it's Well plus chỉ ra 3 LỖI thường mắc phải trong công cuộc chăm sóc loại da này nha:
⚡️ RỬA MẶT NHIỀU LẦN TRONG NGÀY: Đúng là việc rửa mặt sẽ giúp loại bỏ dầu thừa mang đến cảm giác "khô thoáng, nhẹ nhõm" trên da nhưng rửa mặt thường xuyên lại làm khô da, kích thích tuyến dầu tiết dầu mạnh mẽ hơn.
⚡️ KHÔNG DÙNG KEM DƯỠNG ẨM: Đa số các bạn da dầu thường rất ngại dưỡng ẩm vì nghĩ rằng thoa kem dưỡng sẽ làm bí tắc lỗ chân lông, gây ra mụn. NHƯNG, việc không dưỡng ẩm cho da càng làm cho tình trạng da tệ hơn đó bạn ơi. Thay vì thế, chúng mình nên chọn các loại dưỡng ẩm gốc nước, có kết cấu nhẹ, thấm nhanh nha.
⚡️ SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT CÓ TÍNH TẨY RỬA MẠNH: Nhiều bạn có làn da tiết dầu quá mức thường chọn những loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh như Sodium Lauryl Sulfate.... với mong muốn rửa sạch dầu nhanh chóng. Nhưng những chất này cũng vô tình khiến cho làn da bạn ngày càng tệ hơn. Đừng vì cảm giác da mặt dễ chịu tức thời mà làm hại cho da nhé bạn.
Để bỏ túi thêm những mẹo chăm sóc da hay ho thì đừng ngại nhắn it's Well plus nha bạn ơi.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0