3 LÝ DO BẠN NÊN TẨY TRANG MỖI NGÀY

3 LÝ DO BẠN NÊN TẨY TRANG MỖI NGÀY

Theo nghiên cứu, việc đi ngủ với gương mặt chưa được tẩy trang sạch sẽ trong 1 THÁNG sẽ khiến cho làn da lão hóa 10 NĂM so với tuổi thật. Vậy tại sao bạn phải tẩy trang hàng ngày?
💥 ĐÁ BAY LỚP TRANG ĐIỂM
Do yêu cầu công việc hoặc sở thích cá nhân mà chị em chúng ta phải trang điểm mỗi ngày, nào là kem nền, phấn nước cushion, phấn phủ...Các hạt phấn đều dính chặt, bám sâu vào từng lỗ chân lông; cho dù là bạn xài các sản phẩm makeup cao cấp đi chăng nữa thì các lớp phấn này cũng đều gây bít tắc & là nguyên nhân chính gây sạm da, da tiết dầu nhiều hơn, nặng nhất là gây mụn. Khi đã trang điểm thì BẮT BUỘC PHẢI TẨY TRANG nhé bạn.
💥 LÀM SẠCH KEM CHỐNG NẮNG
Thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp da tránh khỏi tình trạng nám, sạm, lão hóa sớm. Nhưng kem chống nắng cũng như lớp trang điểm, thành phần đều chứa nhiều gốc dầu (nhất là các dòng kem chống nắng dạng water-proof lâu trôi). Chỉ dùng sữa rửa mặt thông thường thì KHÔNG THỂ NÀO TẨY SẠCH được các lớp chống nắng này. Vì vậy, bạn nên thêm bước tẩy trang với sản phẩm chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn các lớp kem này nha.
💥 TẠM BIỆT BỤI BẨN - BÃ NHỜN - TẾ BÀO CHẾT
Không khí ô nhiễm, bụi bẩn tích tụ, bã nhờn tiết ra mỗi ngày, tế bào chết liên tục sản sinh...nếu gặp thời tiết nóng bức nữa thì tình trạng da càng tệ hơn. Nếu lỗ chân lông không được làm sạch sâu sẽ khiến gây tích tụ tắc nghẽn, từ đó gây viêm nhiễm sinh mụn trứng cá, làn da trở nên sạm xỉn rất mất sức sống.
👉 Bạn nên làm sạch sâu làn da với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như: dầu tẩy trang, kem tẩy trang hoặc nước tẩy trang... thường xuyên để làn da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng, giúp thẩm thấu các tinh chất dưỡng tốt hơn & ngăn ngừa mụn & tình trạng da lão hóa sớm nhé.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0