3 BƯỚC ĐỂ NÓI KHÔNG VỚI MỤN ĐẦU ĐEN, SỢI BÃ NHỜN

3 BƯỚC ĐỂ NÓI KHÔNG VỚI MỤN ĐẦU ĐEN, SỢI BÃ NHỜN

🆘 Mụn đầu đen, sợi bã nhờn tuy không gây ra các hậu quả nghiêm trọng cho da nhưng lại mất thẩm mỹ, làn da không được mịn màng; tâm lý chung là các bạn thường nặn/ hút mụn vùng mũi dễ gây lỗ chân lông to ở khu vực này. Để xử lí triệt để vấn đề này, it's Well plus mách bạn 3 bước như sau:
🔻 LÀM SẠCH SÂU TẬN GỐC HÀNG NGÀY
Không những rửa mặt bằng Sữa rửa mặt phù hợp với loại da mà bạn cần phải dùng tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, cặn bã trang điểm, bụi bẩn. Kem tẩy trang 𝐒𝐍𝐀𝐈𝐋 𝐂𝐀𝐋𝐄𝐍𝐃𝐔𝐋𝐀 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐈𝐋 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 siêu sạch có khả năng làm đứt gãy tất cả các chất bẩn sâu lỗ chân lông & Sữa rửa mặt 𝐁𝐔𝐁𝐁𝐋𝐄 với cấu trúc bọt to, dai mịn len lỏi làm sạch sâu 1 lần nữa toàn bộ làn da mặt chính là 1 gợi ý về bộ sản phẩm làm sạch chuyên dụng từ it's Well plus.
🔻 XÔNG HƠI VÙNG MẶT
Việc xông hơi giúp cho lỗ chân lông giãn nở, hỗ trợ cho việc lấy mụn đầu đen hay sợi bã nhờn 1 cách dễ dàng hơn. Sau khi xông hơi bằng nước nóng, bạn nhớ lăn đá lạnh để se lỗ chân lông nhé.
🔻 TẨY DA CHẾT HÀNG TUẦN
Chăm chỉ thực hiện bước này từ 1 - 2 lần/tuần sẽ giúp loại bỏ được bã nhờn, tế bào chết; hỗ trợ ngăn ngừa mụn, kích thích tái tạo tế bào da mới. Bạn nên lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết dạng mịn để không làm tổn thương làn da.
🔥3 bước làm sạch nhẹ nhàng nhưng thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là đè mũi ra nặn hay lột mụn nha các bạn ui.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0